1. Mục đích
Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, cán bộ, viên
chức, trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế-xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giữ vững và nâng cao chất lượng GD&ĐT nhà trường, địa phương.
2. Yêu cầu
Xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp và trách nhiệm của tập thể, cá nhân, người
đứng đầu trong việc triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 35-CT/TW,
Luật Tiếp công dân, Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ.
Thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ các chủ trương, giải pháp để
nâng cao trách nhiệm, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết kịp thời...
Kế hoạch tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2024
Đính kèm:
Các tin khác
- Quyết định ban hành quy chế tiếp công dân năm 2024
- Kế hoạch Quản lý cơ sở vật chất năm học 2023-2024
- TUYỂN SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2021-2022
- Phương Án bổ nhiệm vào hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên
- Kế hoạch BDTX trường THCS Lê Quý Đôn năm 2018-2019
- Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh nCoV trong trường học.
- HƯỚNG DÃN ÔN TẬP TRONG THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG DỊCH (PHẦN 1)
- Đồng Nai nghiên cứu phương án dạy học qua truyền hình.
- PS "Dạy học online mùa dịch Covid-19" lên sóng VTV
- Học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2.
.