Trường trung học cơ sở
Lê Quý Đôn

Kế hoạch tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo năm 2024

1. Mục đích
Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, cán bộ, viên
chức, trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế-xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giữ vững và nâng cao chất lượng GD&ĐT nhà trường, địa phương.
2. Yêu cầu
Xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp và trách nhiệm của tập thể, cá nhân, người
đứng đầu trong việc triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 35-CT/TW,
Luật Tiếp công dân, Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ.
Thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ các chủ trương, giải pháp để
nâng cao trách nhiệm, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết kịp thời...

Các tin khác
.